Trường Chính trị Bình Thuận tham dự Hội thi cấp ủy viên giỏi năm 2018

Trong 2 ngày, 17/8 và 18/8/2018, tại Hội trường B, Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội thi cấp ủy viên giỏi năm 2018.

Hội thi với mục đích nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng về nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; đồng thời, đây cũng là dịp để các cấp ủy trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về thực tiễn công tác xây dựng Đảng giữa các chi, đảng bộ trong toàn Đảng bộ khối.

Tham dự Hội thi có 38 đội, đại diện cho 43 chi, đảng bộ cơ sở trên tổng số 54 chi, đảng bộ trong toàn Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh. Đội dự thi của Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận gồm 3 đồng chí là cấp ủy viên của Đảng ủy và chi bộ trực thuộc, do đồng chí Lê Trung Quân, Phó Bí thư Đảng ủy làm đội trưởng.

Các đội trải qua 3 nội dung thi, gồm: trắc nghiệm, xử lý tình huống, thuyết trình về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho những đội có thành tích tốt. Đội dự thi của Đảng bộ Trường Chình trị tỉnh đã đạt được giải Ba./.   

 


Các tin khác