Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên, Khóa 22 - Năm 2016

Sáng ngày 25/4/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên, Khoá 22 - năm 2016.

Đến dự lễ khai giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Phú Thái - Phó Trưởng phòng công chức, viên chức, Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận cùng 87 học viên của lớp học.

Đây là lớp học được khai giảng theo kế hoạch mở lớp của Trường Chính trị Bình Thuận trong năm 2016. Trong thời gian 02 tháng, học viên sẽ được cập nhật những chuyên đề cơ bản về kiến thức quản lý nhà nước trên các lĩnh vực. Phát biểu tại buổi khai giảng, ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng nhấn mạnh các đồng chí học viên cần cố gắng phấn đấu, thu xếp mọi khó khăn, nổ lực trong học tập, xem đây là nghĩa vụ và quyền lợi của mình, đồng thời các đồng chí cán bộ, giảng viên, báo cáo viên của nhà trường nêu cao tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy, quản lý lớp học nghiêm túc, đến với lớp bằng tất cả tình cảm và sự nhiệt tình nhằm mang lại kết quả cao nhất của khoá học./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số