Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh tham gia tổ chức hoạt động tại xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc

Sáng ngày 19/6/2020, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh với sự tham gia của phân đoàn Lớp trung cấp LLCT - HC, hệ tập trung - Khóa 25 phối hợp cùng Chi đoàn Sở Nội vụ tỉnh tổ chức hoạt động tại xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc.

Ban Chấp hành đoàn của 3 đơn vị đã phân công cho đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động như: thắp hương viếng tri ân các anh hùng liệt sĩ; dọn dẹp vệ sinh, trồng mới cây xanh tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã; đến thăm và nghe, ôn lại lịch sử về trận đánh dốc Cà Tang tiêu diệt 2 tiểu đội thám báo địch trong kháng chiến chống Mỹ thông qua lời kể của đại diện Hội Cựu chiến binh xã. Bên cạnh đó, thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; tổ chức giao lưu văn nghệ và thể giao với đoàn viên của xã Đoàn… Tổng giá trị kinh phí cho hoạt động là 6 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch liên tịch giữa Chi đoàn Trường Chính trị với Chi đoàn Sở Nội vụ và Xã đoàn Thuận Minh. Các hoạt động mang ý nghĩa rất thiết thực nhằm thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục của tổ chức Đoàn đến đoàn viên, gắn chặt hơn nữa tình đoàn kết đoàn viên thanh niên của 3 đơn vị./.


Các tin khác