Tổ chức Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Hội Liên hiệp phụ nữ Cấp huyện

Sáng ngày 09/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ chuyên trách Cấp huyện - Năm 2024.

Đến dự buổi Khai mạc có ThS. Trần Thị Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV, BCH, các Ban của Hội LHPN tỉnh cùng toàn thể học viên là cán bộ Hội LHPN chuyên trách Cấp huyện.

Lớp học diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 09/9 - 11/9/2024 với lượng kiến thức phong phú được các Báo cáo viên giới thiệu trong 5 chuyên đề. Các học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng quản lý, vận hành trang fanpage, ứng dụng mạng xã hội trong truyền thông và phương pháp nắm bắt dư luận xã hội trên không gian mạng, các kỹ năng xây dựng hình ảnh bản thân. Đồng chí Trần Thị Minh Hoài nhấn mạnh, ngoài các kiến thức được tiếp thu, lớp học còn tạo môi trường để các cán bộ làm công tác phụ nữ gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong công tác, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc trong thời đại công nghệ, góp phần xây dựng cơ sở Hội ngày càng phát triển. Đồng thời, mong rằng với những kiến thức mới của khóa học, sẽ là hành trang giúp các chị em nâng cao năng lực thực hiện tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng tổ chức Hội và lãnh đạo thực hiện phong trào phụ nữ tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh./.


Các tin khác