Tin mới nhất

Khai mạc Lớp Tập huấn cán bộ đoàn cấp huyện - Năm 2016

Sáng ngày 27/4/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức khai mạc lớp Tập huấn cán bộ đoàn cấp huyện tỉnh Bình Thuận - Năm 2016.

Tham dự buổi lễ khai mạc lớp học có đồng chí Trần Sinh Toàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận, ThS. Võ Thị Thanh Hải - Phó Trưởng khoa Dân vận, Trường Chính trị tỉnh, cùng 90 học viên của lớp.

Chương trình tập huấn diễn ra trong 03 ngày (27/4/2016 đến 29/4/2016), các học viên được nghiên cứu các chuyên đề do báo cáo viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh truyền đạt. Đây là lớp học có ý nghĩa thiết thực giúp đội ngũ cán bộ đoàn cấp huyện trong toàn tỉnh cập nhật những vấn đề mới, những kiến thức mới về sự phát triển của kinh tế trí thức, những vấn đề tác động đến đoàn viên thanh niên, tác động của diễn biến hòa bình và hoạt động của các thế lực thù địch đến tình hình, tư tưởng thanh niên hiện nay. Qua đó giúp lực lượng cán bộ đoàn cấp huyện bồi dưỡng chính trị, rèn luyện tư tưởng, kỹ năng công tác đoàn đáp ứng yêu cầu công tác trong thời gian tới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số