Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận viếng Bác tại Bảo tàng Hồ chí Minh (Chi nhánh Bình Thuận)

Sáng ngày 29/8, kỷ niệm 74 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019), toàn thể công chức, viên chức (CCVC) Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.


Trước anh linh của Người, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng toàn thể CCVC Trường Chính trị dâng hương, hoa tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc đến công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời báo công với Bác về những thành tích tiêu biểu của trường đã đạt được trong thời gian qua.

Ngoài ra, tập thể CCVC nhà trường tham quan triển lãm ảnh kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác được tổ chức tại Trường Dục Thanh. Xem triển lãm giúp CCVC nhà trường hiểu rõ hơn những tư tưởng và cống hiến của Người cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, sự nghiệp hòa bình, tình hữu nghị và phát triển vì tiến bộ của Việt Nam và thế giới. Đây cũng là dịp để mỗi CCVC nhà trường ôn lại lời căn dặn của Người, thêm ý chí, quyết tâm và sức mạnh đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu như Người mong muốn; góp phần bồi dưỡng lòng tự hào về truyền thống yêu nước, tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đặc biệt là thế hệ trẻ nhà trường.

Khắc ghi lời Bác dạy, kế thừa và phát huy tinh thần Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, CCVC Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận nguyện ra sức thực hiện những lời dạy thiêng liêng của Bác Hồ kính yêu; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức rõ trách nhiệm nêu gương, thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.


Các tin khác