Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tham gia Hội thi “Gia đình yêu thương” năm 2020

Vừa qua, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình thuận đã tham gia Hội thi “Gia đình yêu thương” lần 2 - năm 2020 trong cán bộ, đoàn viên, người lao động do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2020.

Liên quân Trường Chính trị - Ban Dân tộc - Sở Thông tin truyền thông tham gia Hội thi gia đình yêu thương

Hội thi được tổ chức làm 2 đợt, mỗi đợt gồm 3 cụm thi đua. Đợt 1 được tổ chức vào ngày 20/6/2020 tại Cục Thuế tỉnh, đợt 2 được tổ chức vào ngày 27/6/2020 tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh.

Hội thi có 2 phần: lý thuyết và nấu ăn. Phần thi lý thuyết với hình thức trắc nghiệm (20 câu) tìm hiểu về Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bảo hiểm xã hội, các chế độ, chính sách của Nhà nước dành cho lao động nữ…Phần thi nấu ăn với chủ đề bữa cơm gia đình, mỗi đội thi nấu ăn 2 món (mỗi món không vượt quá 500 ngàn đồng/món) trong vòng 45 phút. Năm nay, các nhóm có sự chuẩn bị chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nên các món ăn được chuẩn bị công phu, bài trí bắt mắt.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, người lao động về Bảo hiểm xã hội, Phòng chống bạo lực gia đình; đồng thời, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam. Hội thi cũng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn cơ sở và cán bộ, đoàn viên, người lao động trong các cụm thi đua./.


Các tin khác