Tổ chức báo cáo thực tế cho Đoàn nghiên cứu thực tế Trường Chính trị tỉnh Bình Dương

Sáng ngày 10/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã đón tiếp Đoàn giảng viên, học viên của Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đi nghiên cứu thực tế, học tập, trao đổi kinh nghiệm và thực tiễn công tác tại tỉnh Bình Thuận.

ThS. Dụng Văn Duy – Bí thư Đảng ủy ,Hiệu trưởng trường báo cáo thực tế cho đoàn giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh Bình Dương.

Đoàn nghiên cứu thực tế được nghe ThS. Dụng Văn Duy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận báo cáo các nội dung về “Công tác quản lý nhà nước về du lịch và phát triển kinh tế tỉnh Bình Thuận thời gian qua và định hướng trong thời gian tới” cho giảng viên và 90 học viên của Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên Khóa 92.

Tại đây, học viên từ Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã tham gia thảo luận sôi nổi, đặt câu hỏi, chia sẻ quan điểm cá nhân và đưa ra những ý tưởng sáng tạo liên quan đến các vấn đề được nêu trong báo cáo. Sự tương tác này không chỉ giúp các học viên củng cố kiến thức mà còn tạo ra một không gian học hỏi đầy cảm hứng, khuyến khích tinh thần hợp tác và giao lưu giữa hai trường. Qua đó, các học viên nhận ra giá trị của việc học hỏi lẫn nhau trong việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, Trưởng Đoàn nghiên cứu thực tế của Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường dành thời gian đón tiếp đoàn chu đáo và đã báo cáo, trao đổi những thông tin quan trọng, tư liệu bổ ích, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên trong việc hoàn thành tốt chương trình khóa học cũng như ứng dụng kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tại địa phương, đơn vị.


Các tin khác