Tin mới nhất

Họp rút kinh nghiệm lớp Trung cấp LLCT-HC hệ đào tạo tập trung Khóa 20 (năm 2016) mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 20/5/2016, Trường Chính trị tổ chức họp lớp rút kinh nghiệm học tập đối với lớp Trung cấp LLCT-HC hệ đào tạo tập trung Khóa 20 (năm 2016) ở tại Trường.

Đến dự buổi họp rút kinh nghiệm có Thạc sĩ Lê Trung Quân – Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ trì cuộc họp. Các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa và toàn thể học viên lớp Trung cấp LLCT-HC hệ đào tạo tập trung Khóa 20 (năm 2016) mở tại Trường.

Tập thể lớp đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, đánh giá việc dạy và học của trường và của lớp, bên cạnh đó lớp cũng đề xuất nhiều kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, các hình thức ra đề thi, lịch giảng dạy các phần học, phong trào thể dục, thể thao và sự phối hợp của nhà trường với học viên trong các hoạt động tập thể.

Đồng chí chủ trì và các thầy, cô ở phòng, khoa đã giải đáp những thắc mắc của học viên đồng thời nhà trường hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể cho học viên trong tất cả các mặt mà học viên đã nêu ra trong cuộc họp./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số