Tin mới nhất

Khai giảng Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức Khóa 67, năm học 2016 - 2017, mở tại huyện Đức Linh

Sáng ngày 04/5/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với huyện ủy Đức Linh tổ chức khai giảng Lớp Trung cấp LLCT-HC, hệ đào tạo tại chức Khóa 67, năm học 2016 - 2017, mở tại huyện Đức Linh.

Tham dự buổi lễ khai giảng lớp học có đồng chí Huỳnh Đa Trung - TUV, Bí thư huyện ủy Đức Linh; ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học cùng 90 học viên của lớp.

Đây là kết quả của sự phối hợp tích cực giữa Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Huyện ủy Đức Linh và các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh. Trong thời gian tham gia học tập, học viên được trang bị những vấn đề cơ bản về lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của khoa học hành chính và kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tình hình, nhiệm vụ của địa phương tỉnh nhà. Những kiến thức trong nội dung chương trình sẽ giúp học viên nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, vận dụng để giải quyết những vấn đề, xử lý những tình huống công tác thực tiễn tại địa phương, đơn vị một cách tốt nhất.

Nhân buổi lễ khai giảng, lãnh đạo của nhà trường và huyện ủy Đức Linh cũng đã có những lời động viên chúc mừng đồng thời căn dặn các đồng chí học viên cố gắng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn vừa học vừa làm để đạt được kết quả cao nhất khi kết thúc khóa học ./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số