Chi bộ Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học thăm tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 25/6/2020, Chi bộ Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã thăm tặng quà cho chị Nguyễn Thị Kim Sang là đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Xuân Phong, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết. Chị Kim Sang bị mắc bệnh tâm thần từ năm 1997 đến nay, mọi sinh hoạt hàng ngày đều do một tay chị gái, là chị Nguyễn Thị Hoa chăm sóc. Chị Hoa cũng thường xuyên ốm đau. Gia đình chỉ có hai chị em và con gái của chị Hoa. Đây là một trong những hộ nghèo của xã Phong Nẫm; nhiều năm qua đã được chính quyền địa phương, các tổ chức, các cá nhân hảo tâm quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ. Tuy nhiên, do hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên cho đến nay vẫn chưa thể thoát nghèo.

Đến thăm tặng quà, thay mặt Chi bộ Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, 02 đồng chí: Phó bí thư và chi ủy viên đã hỏi thăm, động viên và tặng cho chị Nguyễn Thị Kim Sang 01 triệu đồng. Số tiền này được trích từ Quỹ từ thiện của Chi bộ do các đảng viên trực tiếp đóng góp xây dựng.

Đây là hoạt động từ thiện - xã hội thường niên của Chi bộ, góp phần chia sẻ, giúp đỡ đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội./.


Các tin khác