Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức cho Giảng viên đi nghiên cứu thực tế tại xã Đakai, huyện Đức Linh

Nghiên cứu thực tế là 01 trong 03 nghĩa vụ bắt buộc của giảng viên công tác tại các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhằm thu thập kiến thức thực tiễn để bổ sung và làm phong phú bài giảng, gắn lý luận với thực tiễn, tăng sức thuyết phục trong mỗi chuyên đề.

Ngày 01/7/2020, Trường Chính trị tỉnh tổ chức cho đội ngũ giảng viên đi nghiên cứu thực tế tại xã Đa Kai, huyện Đức Linh. Tham gia đoàn nghiên cứu thực tế có đ/c Nguyễn Thị Thuận Bích - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường cùng các giảng viên ở các phòng, khoa.

Tại xã Đa Kai, Đoàn được nghe đ/c Nguyễn Thị Thanh Nga - Phó Chủ tịch UBND xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - văn hóa và xã hội, những hoạt động nổi bật của xã trong 06 tháng đầu năm. Sau khi nghe báo cáo, các thành viên trong Đoàn đã có ý kiến trao đổi nhằm hiểu rõ thêm những thuận lợi, khó khăn của xã trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị. Bên cạnh đó, Đoàn đã đi tham quan một số mô hình trồng trái cây, mô hình nuôi cá tầm mang lại hiệu quả cao tại thôn 11 của xã Đa Kai./.


Các tin khác