Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tại chức -Khóa 76 (2016 - 2018)

Chiều ngày 24/8/2018, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tại chức - Khóa 76 (2016 - 2018), dành cho CB CC cấp xã các huyện giáp vùng Tây Nguyên mở tại huyện Đức Linh.

Tham dự lễ bế giảng có ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Huỳnh Văn Tú - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Linh; ngoài ra còn có lãnh đạo các phòng, ban; quý thầy, cô giáo và cùng toàn thể 61 học viên của lớp.

Sau hơn 20 tháng học tập với sự cố gắng, nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường và tập thể lớp. Đại đa số học viên của lớp là cán bộ, công chức cấp xã vừa đảm nhận nhiệm vụ chuyên môn vừa tham gia học tập nhưng kết quả học tập đạt được khá cao. Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tại chức - Khóa 75 (2016 - 2018) với 61/61 học viên ra trường được nhận bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 34 HV đạt loại Khá, 27 HV đạt loại Trung bình; ngoài ra Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức khen thưởng 06 HV; biểu dương 08 HV của lớp đã đạt những thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng, sáng tạo linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công việc, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong thời kỳ mới./.


Các tin khác