Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên chính Khóa 8 - Năm 2018

Sáng ngày 09/10/2018 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận trang trọng tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên chính khóa 8 - Năm 2018, mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ khai giảng có ThS Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường và toàn thể 90 học viên của lớp học.

Khóa học diễn ra trong 6 tuần với 13 chuyên đề nhằm cung cấp những kiến thức vừa cơ bản vừa chuyên sâu về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội và một số kỹ năng cơ bản trong điều hành và quản lý, bên cạnh đó có 02 buổi nghe báo cáo thực tế về tình hình thời sự và các hoạt động liên quan đến lĩnh vực đầu tư, phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Qua đó, góp phần  xây dựng đội ngũ cán bộ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức lối sống lành mạnh, có tư duy đổi mới sáng tạo, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Đồng thời, thực hiện mục tiêu chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, công chức viên chức của tỉnh phù hợp với nhiệm vụ và vị trí việc làm./.

                                                                                                      


Các tin khác