Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên - Khóa 25 (Năm 2018)

Chiều ngày 18/10/2018 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức tổng kết bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên - Khóa 25 (Năm 2018), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ khai giảng có ThS Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và toàn thể 70 học viên tham dự buổi lể bế giảng.

Sau hai tháng tích cực học tập, nghiên cứu, khóa học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực nói chung. Nhằm đáp ứng tốt hơn những yêu cầu quản lý trong giai đoạn mới, nhất là công tác tham mưu giúp việc cho cán bộ lãnh đạo, quản lý tại cơ quan, đơn vị.

Kết thúc khóa học lớp có 70/70 học viên đã hoàn thành xong chương trình khóa học và được cấp chứng chỉ. Trong đó: loại giỏi có 01 học viên; loại khá có 43 học viên loại trung bình: 26 học viên; Trong đó, 01 học viên được Hiệu Trưởng tặng giấy khen và 07 học viên được biểu dương do có những đóng góp tích cực trong các hoạt động học tập cũng như phong trào của lớp ./.


Các tin khác