Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

Sáng ngày 06/7/2020, Trường Chính trị đã tổ chức Hội nghị Sơ kết Công tác 6 tháng đầu năm 2020 với sự tham gia của toàn thể CC,VC nhà trường, do đồng chí nguyễn Thị Thuận Bích (Hiệu Trưởng) và đồng chí Trần Thị Minh Hoài (Chủ tịch Công đoàn) chủ trì. 

Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: so với cùng kỳ các năm, 6 tháng đầu năm 2020, mặt dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động lên các mặt hoạt động của nhà trường. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, tập thể Ban Giám hiệu, và tinh thần đoàn kết, nhất trí cao giữa các phòng, khoa, đội ngũ CCVC, NLĐ, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020.

Hội nghị đã thông qua báo báo kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của nhà trường và của Công đoàn trường. Qua đó, nhìn nhận lại những ưu điểm, hạn chế cần phải khắc phục, đề ra phương hướng, giải pháp hướng đến hoàn thành những chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhà trường đã đề ra trong 6 tháng cuối năm.

Hội nghị đã khen thưởng đột xuất cho 06 VC đã có thành tích trong việc triển khai giảng dạy và làm việc trực tuyến./.


Các tin khác