Trường chính trị tỉnh Bình Thuận tham dự lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Ngày 14/9/2019, đại diện Ban Giám hiệu Trường chính trị tỉnh Bình Thuận đã tham dự lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (1949 - 2019). Lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể, ấm cúng với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Thủ tướng Chính phủ, đại diện lãnh đạo các ban, bộ ngành Trung ương; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ kỷ niệm các đại biểu đã được xem phim tư liệu về quá trình hình thành và phát triển vẻ vang của Học viện qua các giai đoạn lịch sử. Buổi lễ cũng được nghe những lời chỉ đạo ân cần, sâu sắc của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng của hệ thống Học viện. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện  Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã thay mặt các thế hệ cán bộ, giảng viên của Học viện hứa với Đảng, Nhà nước sẽ phát huy truyền thống vẻ vang 70 năm để xây dựng Học viện với tầm nhìn đến năm 2045 trở thành trung tâm nghiên cứu, giảng dạy có uy tín ở khu vực và trên thế giới.

Trong dịp này, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cùng với các thành viên của Cụm thi đua số 8, các trường chính trị tỉnh, thành phố đã xúc động kính tặng những đóa hoa tươi thắm nhất tới chúc mừng Học viện./.


Các tin khác