Bế giảng Lớp Bồi dưỡng về quản lý nhà nước chương trình chuyên viên, dành cho ngành Y tế tỉnh Bình Thuận - Năm 2018

Sáng ngày 21/10/2018 tại Trung Tâm Y tế dự phòng Tỉnh, Trường Chính tri tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Y tế tỉnh Bình Thuận, tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng về quản lý nhà nước chương trình chuyên viên, dành cho ngành Y tế tỉnh Bình Thuận - Năm 2018.

Đến tham dự lễ bế giảng có ThS Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Nguyễn Bá Tòng, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Thuận và cùng toàn thể 67 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Dụng Văn Duy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khẳng định khoá học lần này có ý nghĩa quan trọng kịp thời trang bị, các kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước cho các học viên, góp phần chuẩn hoá và nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức của ngành. Đồng chí cám ơn sự hợp tác phối hợp có hiệu quả của Sở Y tế tỉnh trong quá trình chuẩn bị, triển khai và tổ chức lớp học. Đồng chí cũng đã ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực truyền đạt kiến thức, trao đổi kinh nghiệm của các giảng viên, báo cáo viên; tinh thần trách nhiệm cao của chủ nhiệm lớp, ban cán sự lớp trong suốt quá trình học tập; đặc biệt chúc mừng toàn thể 67 các đồng chí học viên đã hoàn thành khoá học, được Hiệu trưởng cấp Chứng chỉ, trong đó có 3 đồng chí học viên có thành tích cao được khen thưởng, 07 đồng chí được biểu dương. Bên cạnh đó ThS Dụng Văn Duy hy vọng các đồng chí học viên sẽ vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã tiếp thu tại khóa học này, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị./.

 


Các tin khác