Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tại chức - Khóa 81 (2017 - 2018)

Chiều ngày 10/01/2019, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tại chức - Khóa 81 (2017- 2018) dành cho CBCC cấp xã thuộc các huyện giáp vùng Tây Nguyên, mở tại huyện Bắc Bình.

 

Đến dự buổi Lễ bế giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đồng chí Huỳnh Thị Thu Chính - Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Bắc Bình; đồng chí Trần Duy Hùng - Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện Bắc Bình; ngoài ra còn có các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học ; quý thầy, cô giáo và cùng toàn thể 50 học viên của lớp.

Sau hơn 16 tháng học tập và rèn luyện với sự cố gắng, nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường và tập thể lớp với đa số học viên của lớp là cán bộ, công chức cấp xã vừa đảm nhận nhiệm vụ chuyên môn vừa tham gia học tập nhưng kết quả học tập đạt được khá cao. 50 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; trong đó có 05 học viên được Hiệu Trưởng tặng giấy khen:“Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”; tập thể tổ 1 được biểu dương do có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào thi đua của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng, sáng tạo linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công tác tại đơn vị cũng như ở địa phương một cách thiết thực và hiệu quả./.                               


Các tin khác