Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên chính - Khóa 8 (Năm 2018)

Chiều ngày 03/12/2018, tại Hội trường B, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức tổng kết bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính - Khóa 8 (Năm 2018), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ khai giảng có ThS. Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa và toàn thể 92 học viên tham dự buổi lể bế giảng.

Sau gần hai tháng tích cực học tập, nghiên cứu, khóa học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức chuyên sâu cơ bản và kỹ năng về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực nói chung. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đồng chí đến từ nhiều địa phương trong tỉnh, ở các cương vị công tác khác nhau có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn công tác của mình. Từ đó giúp cho mỗi đồng chí tìm ra giải pháp thích hợp trước những vấn đề phong phú và phức tạp của cuộc sống đặt ra nhất là trong công tác lãnh đạo cơ quan, đơn vị.

Kết thúc khóa học lớp có 92/92 học viên đã hoàn thành xong chương trình khóa học và được cấp chứng chỉ. Trong đó: loại giỏi có 05 học viên; loại khá có 79 học viên; loại trung bình: 08 học viên; 05 học viên được Hiệu Trưởng tặng giấy khen và 09 học viên được biểu dương do có những đóng góp tích cực trong các hoạt động học tập cũng như phong trào của lớp ./.


Các tin khác