Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên, Khóa 27 (Năm 2018), dành cho huyện Hàm Tân

Vừa qua, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với huyện Hàm Tân tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên Khóa 27 (Năm 2018), dành cho huyện Hàm Tân, mở tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Tân.

Đến dự buổi lễ khai giảng có ThS Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Hàm Tân. Ngoài ra, có các đồng chí là báo cáo viên và toàn thể 80 học viên tham dự buổi lể khai giảng.

Đây là lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước Chương trình chuyên viên đầu tiên trường phối hợp mở riêng cho huyện Hàm Tân, học viên học vào các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Do đó, thời gian học tập của khóa học trong 03 tháng, nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội và một số kỹ năng cơ bản trong điều hành và quản lý, bên cạnh đó có các buổi nghe báo cáo thực tế, và lồng ghép trong chương trình học các buổi thảo luận để các đồng chí có cơ hội trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn công tác của địa phương cũng như cơ quan đơn vị mình. Qua đó, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng thực thi công vụ, rèn luyện phẩm chất đạo đức công vụ. Đồng thời, chuẩn hóa đội ngũ CBCC theo yêu cầu của vị trí việc làm trong giai đoạn hiện nay, đáp ứng yêu cầu của công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế./.


Các tin khác