Cụm thi đua I thuộc CĐVC tỉnh họp xét thi đua năm 2018

Thực hiện theo hướng dẫn của Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận, sáng ngày 08/11/2018, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Cụm thi đua I thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tiến hành chấm điểm thi đua năm 2018 cho 11 công đoàn cơ sở là thành viên của Cụm.

Theo quy định mới về công tác thi đua khen thưởng của công đoàn cấp trên, các CĐCS trong cụm tiến hành chấm điểm thi đua theo 4 tiêu chuẩn: đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CB,CC, VC, người lao động và tham gia quản lý; xây dựng tổ chức công đoàn; công tác tuyên truyền và các hoạt động khác; điểm thưởng.

Tại cuộc họp, Cụm đã đánh giá về những hoạt động trong năm của Cụm nói chung và từng CĐCS nói riêng. Với những đóng góp cho hoạt động chuyên môn và hoạt động phong trào trong năm 2018 khá ấn tượng, 11/11 CĐCS đều được đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh công nhận là CĐCS vững mạnh. Đặc biệt, đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh khen Cụm thi đua I đã có thành tích trong hoạt động Công đoàn. Bên cạnh đó, CĐCS Trường Chính trị tỉnh tiếp tục được Cụm suy tôn là đơn vị hoạt động có nhiều kết quả tốt trong phong trào chung./.


Các tin khác