Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước, chương trình Chuyên viên Chính - Khóa 7 (Năm 2018)

Chiều ngày 05/01/2019, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước, chương trình Chuyên viên Chính - Khóa 7 (Năm 2018).

Đến dự buổi Lễ bế giảng có ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa và toàn thể 87 học viên của lớp.

Sau thời gian tích cực học tập, nghiên cứu, khóa học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực nói chung. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đồng chí đến từ nhiều địa phương trong tỉnh, ở các cương vị công tác khác nhau có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn công tác của mình. Từ đó giúp cho mỗi đồng chí tìm ra giải pháp thích hợp trước những vấn đề phong phú và phức tạp của cuộc sống đặt ra nhất là trong công tác lãnh đạo cơ quan, đơn vị.

Với tinh thần học tập nghiêm túc; thực hiện tốt kỷ luật, quy chế của nhà trường, kết quả có 87/87 học viên đã hoàn thành xong chương trình khóa học và được cấp chứng chỉ; trong đó có 05 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen; 09 học viên và tập thể tổ 1 được biểu dương có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện./.

                                                   

 


Các tin khác