Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận phối hợp lớp TC LLCT-HC khóa 19 thăm tặng quà cho gia đình chính sách nhân dịp ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Chiều ngày 22/7/2015, Chi đoàn Trường Chính trị Bình Thuận đã phối hợp với học viên lớp TC LLCT-HC khóa 19 đến thăm và tặng quà cho một số gia đình chính sách ở Phường Hưng Long, TP. Phan Thiết nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Tại các gia đình chính sách, Đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các vợ liệt sĩ, các bác thương binh, bày tỏ tấm lòng biết ơn và mong các bác mạnh khỏe, sống lâu để là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho thế hệ thanh niên noi theo. Đoàn đã trao 5 xuất quà với tổng trị giá 1.500.000 đồng (một triệu năm trăm nghìn đồng) cho 5 gia đình, trong đó có 3 đối tượng là gia đình liệt sĩ, 2 đối tượng là gia đình thương binh.

Việc thăm tặng quà các gia đình chính sách, người có công vào các dịp lễ, Tết là hoạt động thường niên của Trường Chính trị Bình Thuận nói chung và Chi đoàn trường nói riêng, đây không chỉ là dịp để thể hiện lòng tri ân đối với các gia đình có công với cách mạng, mà còn góp phần rèn luyện, giáo dục cho thế hệ trẻ hiểu hơn về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, cũng như tô thêm lòng tự hào về lịch sử đấu tranh của dân tộc cho thế hệ sau./.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số