Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Từ ngày 29-31/7/2015, đoàn đại biểu của Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đã tham dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Trường Chính trị dự Đại hội

Tham dự Đại hội, đoàn đại biểu của Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh gồm có 03 đồng chí: đ/c Nguyễn Thị Thuận Bích, Bí thư đảng ủy; Đồng chí Nguyễn Lương Luyện đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Đào tạo - Khoa học; đồng chí Trần Thị Minh Hoài, đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Giảng viên.

Pano hình ảnh hoạt động của Đảng bộ Trường Chính trị Bình Thuận nhiệm kỳ 2010 - 2015

Tại Đại hội, các đại biểu của Trường đã nghiêm túc tham gia đầy đủ các nội dung của Đại hội; tham gia phát biểu thảo luận về báo cáo chính trị của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trình tại Đại hội, trong đó tập trung nội dung về kết quả hoạt động, phương hướng nhiệm kỳ tới của công tác dân vận và hoạt động của các đoàn thể.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích được bầu vào BCH Đảng bộ khối nhiệm kỳ 2015 - 2020 và đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII.

Trên cơ sở nắm bắt những nội dung của Đại hội, nhất là những phương hướng, chỉ tiêu được biểu quyết tại Đại hội, Trường Chính trị sẽ hiện thực hóa trong những hoạt động của của đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 -2020./.

 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số