Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), ngày 23/6/2016, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tôn trọng, chia sẻ, cảm thông” và tổ chức đi khám sức khỏe cho nữ đoàn viên, lao động của nhà trường.

Tham dự buổi tọa đàm có Đảng ủy; Ban Giám hiệu nhà trường; Ban Chấp hành các đoàn thể và toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường.

Trong buổi tọa đàm, các đồng chí tham dự được nghe đại diện 03 tổ Công đoàn (Giảng viên, Tổ chức - Hành chính - Quản trị, Đào tạo - Khoa học) và một số ý kiến trao đổi theo chủ đề về sự tôn trọng, chia sẻ và cảm thông cũng như niềm hạnh phúc giản đơn về cuộc sống của bản thân, gia đình, để thấu hiểu giá trị xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc, luôn  tràn ngập tiếng cười và niềm vui trong cuộc sống. Cũng trong ngày, Công đoàn nhà trường đã tổ chức cho toàn thể nữ đoàn viên, lao động đi khám sức khỏe tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Bình Thuận, nhằm góp phần đảm bảo sức khỏe cho phụ nữ để có điều kiện phấn đấu tham gia tốt phong trào thi đua: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 

Qua hoạt động này đã giúp cho đoàn viên công đoàn nhà trường hiểu sâu sắc hơn về việc xây dựng gia đình hạnh phúc; biết tôn trọng, yêu thương, san sẻ công việc cho nhau và cách nuôi dạy con ngoan ngoãn, hiếu thảo…nhằm tạo điều kiện cho mỗi gia đình thực sự là tổ ấm và là tế bào lành mạnh của xã hội; vì gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, là nơi để chúng ta yêu thương và chia sẻ./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số