Tin mới nhất

Đoàn viên Chi đoàn Trường Chính trị tham gia các hoạt động Hè tình nguyện năm 2016

Thực hiện Kế hoạch số 100-KH/ĐTN ngày 10/5/2016, của Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức “Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2016”, với chủ đề: “Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh xung kích, sáng tạo tham gia xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh”, Chi đoàn Trường chính trị đã cử 02 đoàn viên tham gia.

“Chiến dịch Hè tình nguyện” diễn ra trong 2 ngày (25 và 26/6/2016) tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh. Hoạt động này đã thu hút hơn 100 đoàn viên đến từ các chi đoàn, đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh và xã Đoàn Đức Thuận tham gia.

Mặc dù diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng các đoàn viên đã thực hiện được nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như: trao tặng hơn 20 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh nghèo học giỏi; khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con Thôn Đồng Me; trồng hơn 30 cây xanh; nạo vét kênh mương; vẽ tranh trên tường cho các lớp mẫu giáo…

Đây là hoạt động tham gia hằng năm của đoàn viên Chi đoàn Trường Chính Trị. Thông qua hoạt động này, đoàn viên có thể phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, sáng tạo, ý thức, trách nhiệm, tinh thần tình nguyện của mình, đồng thời, có điều kiện để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số