Tin mới nhất

Khai mạc lớp Bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021 (lớp thứ hai), mở tại thành phố Phan Thiết

Sáng ngày 10/4/2017 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Phòng Nội vụ thành phố Phan Thiết tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đây là lớp thứ hai mở tại thành phố Phan Thiết theo Kế hoạch số 2332/KH-UBND ngày 01/7/2016 của UBND tỉnh Bình Thuận về bồi dưỡng đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đến dự khai mạc có Thạc sĩ Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phan Thiết.

Trong 02 ngày học tập, 121 học viên được báo cáo viên giới thiệu các chuyên đề về: “Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND; Kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND; Tổ chức chính quyền địa phương ở Việt Nam” .

Lớp học nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND cấp xã đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt cùng những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số