Tin mới nhất

Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể Đảng uỷ, đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đảng uỷ năm 2016

Chiều ngày 02/12 và sáng ngày 03/12/2016, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể Đảng uỷ, đồng chí bí thư, phó bí thư Đảng uỷ năm 2016.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Văn Dước, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ Khối. Dự hội nghị còn có các đồng chí Đảng uỷ viên, trưởng, phó các phòng, khoa và trưởng các đoàn thể của nhà trường.

Nội dung kiểm điểm bám sát Công văn số 444-CV/TU, ngày 26/10/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với đánh giá, phân loại cán bộ, lãnh đạo quản lý năm 2016; Công văn số 493-CV/TU, ngày 01/12/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc bổ sung việc kiểm điểm, đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2016 và nội dung sinh hoạt chi bộ hàng năm, các hướng dẫn đánh giá chất lượng tổ chức đảng và đảng viên năm 2016 của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

Nhìn chung, việc xây dựng báo cáo kiểm điểm của tập thể Đảng ủy đảm bảo các nội dung, bố cục theo hướng dẫn của cấp trên; các bản tự kiểm điểm của đồng chí bí thư, phó bí thư Đảng ủy đảm bảo tính khách quan, mạnh dạn nhìn nhận khuyết điểm và đề ra các biện pháp khắc phục; việc tổ chức kiểm điểm được tiến hành theo đúng trình tự, đảm bảo tiến độ, các ý kiến góp ý chân thành, thẳn thắng, các đồng chí được góp ý có tinh thần, thái độ nghiêm túc, cầu thị trong việc tiếp thu các ý kiến góp ý./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số