Tin mới nhất

Tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Chiều ngày 14/10/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2016).

Toàn thể công chức, viên chức và người lao động của nhà trường được nghe giới thiệu bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị toàn quốc triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và các Chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác dân vận và ôn lại truyền thống 86 năm   công tác dân vận của Đảng.

Đây là buổi sinh hoạt có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm giáo dục và nâng cao nhận thức, lòng tự hào về truyền thống công tác dân vận của Đảng, về tư tưởng “Dân vận” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các quan điểm của Đảng về công tác dân vận. Qua đây giúp cho công chức, viên chức và người lao động của nhà trường nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phương pháp, phong cách làm việc gắn với “Học tập tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” về công tác dân vận, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” và phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới theo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số