Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận thăm và tặng quà các gia đình có công với cách mạng nhân ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2016)

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), ngày 26/7/2016, Công đoàn, Cựu chiến binh và Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng 05 phần quà với tổng trị giá 02 triệu đồng cho các gia đình có công với cách mạng và hỗ trợ kinh phí 01 triệu đồng thực hiện công trình “Ánh sáng an ninh” tại đơn vị kết nghĩa xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Tham gia hoạt động ý nghĩa này có đ/c Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cùng đại diện cho 3 đoàn thể nhà trường. Tại địa phương, có các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND xã và các đoàn thể xã Thuận Hòa.

Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và kính chúc các thương, bệnh binh, các cựu tù chính trị vượt qua bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống đời thường, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, để mãi mãi là niềm tự hào, là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm tri ân những người có công với cách mạng, góp phần cùng xã hội chia sẻ quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với những người có công với đất nước, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số