Tin mới nhất

Mở Lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN chính quyền cơ sở Khoá 1 - Năm 2016, mở tại huyện Tuy Phong

Từ ngày 01/7/2016 đến 08/7/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận, UBND huyện Tuy Phong và UBND huyện Bắc Bình mở Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước - chính quyền cơ sở, Khoá 1 - Năm 2016 tại huyện Tuy Phong.

Đây là khoá học đầu tiên được mở theo kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng của Trường Chính trị tỉnh trong năm 2016 với thành phần là cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách cấp xã thuộc UBND huyện Tuy Phong và UBND huyện Bắc Bình. Lớp học sẽ diễn ra trong 06 ngày (01/7/2016 - 08/7/2016), học viên sẽ được giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt những chuyên đề cơ bản về kiến thức quản lý nhà nước chính quyền cơ sở. Chương trình khoá học còn có các buổi nghiên cứu, thảo luận, viết bài thu hoạch để đánh giá chất lượng và cuối khoá học những học viên hoàn thành chương trình sẽ được cấp chứng chỉ.

Thông qua khóa học này, học viên được tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của đội ngũ cán bộ công chức và những người hoạt động không chuyên trách cấp xã nhằm triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ ở địa phương cũng như đạt tiêu chí về chuẩn hóa đội ngũ cán bộ trong chương trình xây dựng nông thôn mới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số