Tin mới nhất

Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận hành động “ngày thứ 7 tình nguyện - làm sạch môi trường bãi biển”

Thực hiện Kế hoạch số 103-KH/ĐTN ngày 09/6/2016 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức “Ngày thứ 7 tình nguyện - làm sạch môi trường bãi biển”. Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã cử Đoàn viên thanh niên tham gia cùng với các Chi đoàn của các Sở, ban, ngành trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Sáng ngày 18/6/2016, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện - làm sạch môi trường bãi biển”. Mục đích của hoạt động ra quân lần này nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của tuổi trẻ và quần chúng nhân dân về tầm quan trọng của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường đối với sự phát triển bền vững, nhất là môi trường biển. Thông qua hoạt động, kêu gọi người dân và du khách cùng chung tay tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị; góp phần tạo vẻ đẹp thiên nhiên, thắng cảnh, tạo dựng hình ảnh du lịch Bình Thuận xanh, sạch, đẹp để thu hút du khách, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch tỉnh nhà.

Ngay sau buổi lễ phát động, Đoàn biên thanh niên đã ra quân tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ môi trường như thu gom, tiêu hủy rác thải dọc các bãi biển Hàm Tiến, Mũi Né, Đồi Dương và dọc hai bên đường từ Tháp Pô-Sah-Inư đến trạm thu phí.

Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cùng với đoàn viên cụm thi đua số 3 và chi đoàn phường Hàm Tiến tích cực thu gom, tiêu hủy rác thải. Đây là những việc làm tuy nhỏ nhưng với quyết tâm cao nhất, các đoàn viên thanh niên đang góp sức mình để trả lại màu xanh cho biển, đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ cuộc sống, sức khỏe con người Bình Thuận.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số