Tin mới nhất

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên - khóa 22 (năm 2016)

Chiều ngày 30/6/2016, Trường Chính trị phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên - khóa 22 (năm 2016) mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi bế giảng có Thạc sĩ Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Huỳnh Thị Phú Thái - Phó phòng phụ trách CC, VC Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận cùng toàn thể các đ/c học viên lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên - khóa 22.

Sau 2 tháng học tập, lớp học có 81 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 06 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, 01 tập thể tổ 3 và 09 cá nhân được nhà trường biểu dương.

Phát biểu bế giảng, Thạc sĩ Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học với những kết quả tốt đẹp đã đạt được; sau khóa học mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã được tiếp thu ở Trường để làm tốt nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước đối với ngành hoặc lĩnh vực hoạt động của đơn vị./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số