Tin mới nhất

Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2016

Chiều ngày 04/7/2016, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2016.

Tham dự Hội nghị có tập thể Đảng ủy và toàn thể đảng viên của Đảng bộ. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, đã đánh giá những kết quả nổi bật và những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Đảng bộ đã thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị, trong đó nổi bật là: công tác chính trị tư tưởng được chú trọng, việc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng được tổ chức nghiêm túc và đúng thời gian quy định; công tác tạo nguồn phát triển đảng có bước phát triển, kết quả đã phát triển được 03 đảng viên; công tác đào tạo, bồi dưỡng đạt 45,5% số lớp (15/33 lớp), 39,04% số học viên (1.354/3.468 học viên); tổ chức nghiệm thu 02 đề tài khoa học cấp trường.

Hội nghị cũng đã dành thời gian để thảo luận những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016 và biện pháp thực hiện. Trong đó, tập trung lãnh đạo một số nhiệm vụ: tiếp tục tăng cường lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng trong toàn Đảng bộ; hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao; quan tâm lãnh đạo việc thực hiện Đề án vị trí việc làm và Đề án đưa giảng viên đi thực tế ngắn hạn ở cơ sở./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số