Tin mới nhất

Khai giảng lớp Trung cấp LLCT - hành chính, hệ đào tạo tại chức Khoá 70 (2016 - 2017), mở tại huyện Hàm Thuận Nam

Sáng ngày 20/9/2016, Trường Chính trị Bình Thuận phối hợp với Thường trực Huyện uỷ Hàm Thuận Nam khai giảng lớp Trung cấp LLCT- hành chính, hệ đào tạo tại chức - Khoá 70 (2016 - 2017), mở tại huyện Hàm Thuận Nam.

Tham dự lễ khai giảng có ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đồng chí Đặng Văn Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; ngoài ra còn có các đồng chí lãnh đạo huyện và cùng toàn thể 70 học viên của lớp.

Lớp học được diễn ra trong không khí Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà quyết tâm vận dụng đưa nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII vào trong đời sống xã hội. Đây là điều kiện thuận lợi cho các đồng chí học viên phấn đấu, tích cực học tập, rèn luyện trong quá trình tham gia lớp học.       

Với thời gian 16 tháng các học viên sẽ được trao đổi, thảo luận, nghiên cứu 06 phần học cơ bản. Lớp học được tổ chức nhằm mục đích bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nâng cao trình độ lý luận chính trị - hành chính và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh, đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số