Tin mới nhất

Bế giảng lớp Trung cấp LLCT- HC, hệ đào tạo tại chức Khoá 65 (2016) mở tại Công an tỉnh Bình Thuận

Chiều ngày 30/8/2016, Trường Chính trị Bình Thuận phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khoá 65 (2016) mở tại Công an tỉnh.

Đến dự buổi bế giảng có Thạc sĩ Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, Đại tá Đào Ngọc Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng toàn thể các đ/c học viên lớp Trung cấp LLCT- HC, hệ đào tạo tại chức Khoá 65 (2016) mở tại Công an tỉnh Bình Thuận.

Kết thúc khóa học, có 90 học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp ra trường, đạt tỉ lệ 100%. Trong đó có 08 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 8,90%), 82 học viên đạt loại khá (chiếm tỉ lệ 91,1%). Có 10 học viên được Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen, biểu dương 01 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích trong học tập và tham gia tốt các phong trào của lớp.

Phát biểu bế giảng, Thạc sĩ Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học với những kết quả tốt đẹp đã đạt được; sau khóa học mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã được tiếp thu ở Trường để làm tốt nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính nhà nước đối với ngành hoặc lĩnh vực hoạt động của đơn vị./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số