Tin mới nhất

Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-TCT, ngày 18/02/2016 của Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận về hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế năm 2016.  Chiều ngày 26/8/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo khoa học cấp trường “Vận dụng Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào giảng dạy trung cấp lý luận chính trị - hành chính” do ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích - Hiệu trưởng nhà trường làm chủ trì.

Tham dự hội thảo có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí là trưởng, phó các phòng khoa; giảng viên, tập sự giảng viên và chuyên viên các phòng của nhà trường. Hội thảo đã nhận được 20 bài tham luận của 17 tác giả. Trên cơ sở nghiên cứu Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XII, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII, các bài tham luận đã đề xuất việc chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi những nội dung trong chương trình giảng dạy không còn phù hợp hoặc chưa có trong giáo trình so với các văn kiện Đại hội. Tất cả các mảng kiến thức đều có bài tham luận như; triết học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, tư tưởng Hồ Chí Minh, dân vận, xây dựng đảng, lịch sử Đảng, hành chính học, pháp luật, đường lối của Đảng

Cuộc hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều lượt ý kiến tham gia, làm rõ hơn những vấn đề được các đại biểu tham dự quan tâm. Với kết quả đạt được, ThS. Nguyễn Thị Thuận Bích - Hiệu trưởng nhà trường, chủ trì hội thảo yêu cầu các giảng viên nghiên cứu, tiếp thu, những nội dung đã được đề cập trong buổi hội thảo để đưa vào giảng dạy trung cấp lý luận chính trị - hành chính, góp phần tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, làm cho nội dung bài giảng bám sát thực tiễn, hạn chế sự lạc hậu, bất cập./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số