Tin mới nhất

Khai mạc lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND cấp xã - năm 2016

Sáng ngày 07/9/2016 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND cấp xã - năm 2016.

Đến dự buổi lễ có Thạc sĩ Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thành Nhân - Phó trưởng phòng CCVC, Sở Nội vụ, các báo cáo viên và toàn thể học viên của lớp tham dự.

Tham gia lớp học có 100 học viên là Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND cấp xã thuộc các huyện, thị, thành trong tỉnh. Lớp học này được tổ chức trong thời gian 03 ngày, từ ngày 07/9/2016 đến ngày 09/9/2016 mở tại Trường Chính trị tỉnh.

Trong khóa đào tạo, bồi dưỡng này các học viên sẽ được trang bị những vấn đề cơ bản về: Luật Tổ chức chính quyền địa phương; kỹ năng điều hành công việc của UBND cấp xã; kỹ năng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thực hiện dân chủ cơ sở; kỹ năng giải quyết tranh chấp đất đai của chính quyền cấp xã; cải cách hành chính một cửa, một cửa liên thông ở cấp xã. Ngoài ra, các học viên còn được thảo luận, giải đáp thắc mắc, chia sẽ những kinh nghiệm trong cách lãnh đạo, điều hành địa phương và những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số