Tin mới nhất

Tham gia hội thao khối thi đua 6 năm 2016 của Trường Chính trị Bình Thuận

Đến hẹn lại lên, mỗi năm một lần khối thi đua 6 đã tổ chức hoạt động văn hóa - thể thao lần thứ IX - năm 2016 tại Khu nghỉ dưỡng Hòn Ngọc - Mũi Né, tạo không khí thi đua sôi nổi rộng khắp nhằm “đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước năm 2016” trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong khối.

Tham gia hội thi trong khối thi đua 6 có 11 cơ quan gồm Văn phòng Tỉnh ủy; Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo tỉnh ủy; Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ban Nội chính Tỉnh ủy; Trường Chính trị; Đảng ủy Khối doanh nghiệp; Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh; Ban bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Báo Bình Thận. Tham gia hội thi, về thể thao gồm 02 môn thi: lướt ván và chèo thuyền trên cạn, về hội thi văn nghệ với chủ đề “Tự hào Việt Nam”. So với những năm trước đây, năm nay ít môn thi thể thao hơn nhưng có môn thi mới tạo sự bất ngờ cho các vận động viên tham gia cuộc thi nhưng với tinh thần giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các cơ quan đoàn thể trong khối thi đua.

Đây là hoạt động văn nghệ, thể thao hàng năm nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các cơ quan đơn vị trong khối thi đua 6, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, đồng thời động viên cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị.

Là thành viên trong khối thi đua 6, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia hội thi với tinh thần giao lưu, học hỏi thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong cơ quan cũng như với các cơ quan khác trong khối thi đua và đạt được 01 giải nhì môn chèo thuyền trên cạn 01 giải ba văn nghệ. Ấn tượng trong tôi là niềm vui, niềm tự hào, tình đoàn kết giao lưu thân tình giữa các đơn vị trong khối./. 


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số