Tin mới nhất

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tập trung - khóa 20 (2016), mở tại trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 17/11/2016, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tập trung - khóa 20 (2016), mở tại trường Chính trị tỉnh.

Tham dự lễ bế giảng có Th.S Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; các thầy, cô giáo của Trường và cùng toàn thể 69 học viên.

Mở đầu lễ bế giảng là những tiết mục đặc sắc do Nhà hát ca múa nhạc Biển xanh dàn dựng và biểu diễn nhằm chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và chúc mừng lớp hoàn thành khóa học. Với đặc thù của lớp tập trung đa phần học viên là những cán bộ, CCVC có tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ nhưng với sự cố gắng, nhiệt tình, trách nhiệm sau hơn 08 tháng học tập, lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ đào tạo tập trung - khóa 20 (2016) với 69/69 học viên ra trường được nhận bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 21 học viên đạt loại Giỏi, chiếm tỉ lệ 30,4%; 45 học viên đạt loại Khá, chiếm tỉ lệ 65,2%; 03 học viên đạt loại Trung bình, chiếm tỉ lệ 4,3%. Ngoài ra, Trường khen thưởng 07 học viên và biểu dương tập thể tổ 1 và 10 học viên đã đạt những thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Trong buổi lễ, ThS. Dụng văn Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng toàn thể học viên của lớp đã hoàn thành chương trình khóa học và mong muốn các đồng chí học viên tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng, sáng tạo linh hoạt các kiến thức đã học được vào thực tiễn công việc.Qua đó, đạt được nhiều thành tích trong quá trình công tác sau này./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số