Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia Hội thi nấu ăn

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH - CĐ, ngày 08/3/2017 của Cụm thi đua I thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề: Bữa cơm gia đình.

Sáng ngày 01/4/2017, Cụm thi đua I tổ chức Hội thi tại Hội trường A2 Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, có 9/11 đơn vị CĐCS trong Cụm tham gia. CĐCS Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã cử một đội dự thi nấu ăn gồm 03 thành viên (02 nữ và 01 nam), trong đó có 01 thành viên trong Ban chấp hành CĐCS theo đúng yêu cầu của Ban tổ chức đề ra. Kết quả đội CĐCS nhà trường đã đạt được giải khuyến khích của Hội thi.

Có thể nói qua Hội thi lần này, Cụm thi đua I đã tạo điều kiện thuận lợi cho các CĐCS trong Cụm giao lưu, thắt chặt mối quan hệ giữa các CĐCS thành viên, gắn kết sức mạnh phong trào thi đua của Cụm, góp phần hoàn thành các tiêu chí thi đua do Công đoàn Viên chức tỉnh phát động.

Đây là hoạt động phong trào đầu tiên của CĐCS Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia do Cụm thi đua I tổ chức trong năm 2017. Qua đó, đã lan tỏa không khí thi đua trong cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động, phấn đấu hoàn thành và vượt các tiêu chí thi đua đã đăng ký ngay những tháng đầu năm 2017./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số