Tin mới nhất

Họp bàn kế hoạch mở lớp

Sáng ngày 28/02/2017, Trường Chính trị tỉnh Bình thuận phối hợp với các Mặt trận, đoàn thể tỉnh bàn kế hoạch mở lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Mặt trận, đoàn thể cấp xã và lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội người cao tuổi - Năm 2017.

Tham dự và chủ trì cuộc họp có Thạc sĩ Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Sở Nội vụ và đại diện Mặt trận; Hội Nông dân, Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ, Hội Người cao tuổi.

Các lớp Bồi dưỡng của UBMTTQVN tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh sẽ được mở trong quý II, III và IV năm 2017 theo Kế hoạch đầu năm của Trường Chính trị, Sở Nội vụ và Quyết định của Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Mỗi đơn vị 01 lớp, số lượng mỗi lớp dự kiến từ 127 - 200 học viên.

Đồng chí Lê Trung Quân đề nghị các đơn vị nếu có như cầu đăng ký mở thêm lớp Bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho CB, CC phải xin ý kiến và được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy; đồng thời báo với Trường Chính trị tỉnh để cân đối cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của Trường cũng như kinh phí để mở lớp./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số