Tin mới nhất

Bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 66 (2016 - 2017), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

Chiều ngày 03/3/2017, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức tổng kết và bế giảng Lớp Trung cấp LLCT - HC, hệ đào tạo tại chức - Khóa 66 (2016 - 2017), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Võ Duy Quý - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh; đồng chí Lê Thị Hải Duyên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; ngoài ra còn có sự tham dự của các giảng viên và 92 học viên của lớp.

Trong suốt 14 tháng qua, lớp học đã cố gắng hoàn thành tốt nội dung, chương trình khóa học với kết quả đạt được: 20 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỉ lệ 21,74%; 68 học viên đạt loại khá, chiếm tỉ lệ 73,91% và 04 học viên đạt loại trung bình chiếm tỉ lệ 4,35%; trong đó nhà trường còn tặng giấy khen cho 09 học viên, biểu dương tập thể tổ 2 và 09 cá nhân đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, bế giảng, ThS. Lê Trung Quân - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học và mong muốn sau khi ra trường các đồng chí sẽ không ngừng phấn đấu gặt hái nhiều thành công, lập được nhiều thành tích trên cương vị công tác của mình và vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào hoạt động thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số