Tin mới nhất

Mở lớp bồi dưỡng đại biểu Hội đồng Nhân dân cấp xã nhiệm kỳ 2016-2021, tại huyện Tánh Linh

Từ ngày 20/4 đến 21/4/2017, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Nội vụ, Thường trực HĐND, UBND và Phòng Nội vụ huyện Tánh Linh tổ chức mở lớp bồi dưỡng kỹ năng đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2016 - 2021 (Lớp thứ nhất) tại huyện Tánh Linh.

Tham dự lớp học có 99 đồng chí là đại biểu HĐND cấp xã trên địa bàn huyện. Trong thời gian 02 ngày (20/4/2017 đến 21/4/2017), các đại biểu HĐND được giới thiệu những chuyên đề nhằm trang bị thêm kiến thức cho đại biểu HĐND, cụ thể như: Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam và tình hình phát triển KT-XH ở Việt Nam trong xã hội hiện nay; Tổ chức chính quyền địa phương ở Việt Nam; Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND; kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND.   

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho quá trình hoạt động của các Đại biểu HĐND cấp xã, trên địa bàn huyện. Qua đó, các đại biểu sẽ áp dụng, thực thi tốt chức năng, nhiệm vụ, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn hiện nay./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số