Khối thi đua 6 giao lưu thể thao văn nghệ

Ngày 14/9, Khối thi đua 6 tổ chức Hội thao giao lưu Thể thao - Văn nghệ năm 2019. Đây là sự kiện thường niên của khối, nhằm tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các thành viên trong khối, đồng thời phát huy tinh thần thể thao, văn nghệ của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong toàn khối.

Lễ khai mạc diễn ra tại Nhà thi đấu Trường THPT Phan Bội Châu, với sự tham gia các đồng chí Thường trực Khối, các đồng chí lãnh đạo và 220 CBCCCV, NLĐ  của 9 cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối.

Hội thao diễn ra sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính; các vận động viên không chuyên tới từ các đơn vị trong Khối đã cống hiến cho khán giả những đường bóng, những màn tranh đấu quyết liệt. Điều đó thể hiện sự quan tâm đầu tư của các đơn vị, sự nghiêm túc trong tập luyện, thi đấu của các vận động viên. Kết quả hội thao năm nay, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đạt Giải Nhất, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đạt Giải Nhì, Ban Nội Chính Tỉnh ủy và Báo Bình Thuận đồng Giải Ba.

Buổi chiều cùng ngày, hoạt động văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các ca sĩ, diễn viên không chuyên được đầu tư công phu đến từ các đơn vị đã mang đến cho hội thao thêm sôi nổi, vui tươi.

Hội thao giao lưu Thể thao - Văn nghệ Khối thi đua 6 là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị trong Khối gặp gỡ, giao lưu tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, phối hợp trong công tác, đồng thời được rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe theo tấm gương Bác Hồ kính yêu./.


Các tin khác