Bế giảng Lớp chuyên viên - Khóa 36

Chiều ngày 08/7/2020, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên - Khóa 36 (Năm 2020), mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi Lễ bế giảng có ThS.Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận; Đại diện lãnh đạo các phòng, khoa nhà trường cùng tập thể học viên của lớp.

Với tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ giảng viên nhà trường, cùng với tinh thần học tập nghiêm túc của học viên; khóa học đã trang bị cho các đồng chí học viên những kiến thức chuyên sâu cơ bản và kỹ năng về quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực, nền hành chính nhà nước và công vụ, hội nhập kinh tế quốc tế, công tác phòng chống tham nhũng, hoàn thiện các kỹ năng về soạn thảo văn bản, thủ tục ban hành các văn bản quản lý nhà nước…

Kết quả có 77 học viên đã hoàn thành xong chương trình khóa học và được cấp chứng chỉ Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, chương trình chuyên viên; trong đó có có 06 học viên đạt loại giỏi, 60 học viên đạt loại khá, 11 học viên đạt loại trung bình. Hiệu trưởng tặng giấy khen cho 04 học viên:“Có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện”./.


Các tin khác