CĐCS Trường Chính trị nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận

Sáng ngày 16/01/2019, tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn tỉnh Bình Thuận năm 2018; bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Phối- UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí trong thường trực, Ban Thường vụ, BCH Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND tỉnh, MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể, sở, ban, ngành trong tỉnh cùng đại diện các công đoàn cấp huyện, ngành trong tỉnh.

Hội nghị đã đánh giá các kết quả nổi bật trong hoạt động công đoàn năm 2018, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp cho hoạt động công đoàn của tỉnh trong năm 2019. Hội nghị cũng đã trao cờ thi đua, Bằng khen, Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; tặng cờ thi đua và Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho một số tập thể và cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào. Nhân dịp này, CĐCS Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh- đây là năm thứ 4 liên tiếp CĐCS nhà trường vinh dự nhận danh hiệu này./.


Các tin khác