Tin mới nhất

Triển khai Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp huyện

Sáng ngày 23/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ khai mạc Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp huyện (Năm 2024).

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Thị Minh Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của trường và hơn 50 đồng chí học viên là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành các tổ chức Đoàn cấp huyện và tương đương; chuyên viên công tác tại các tổ chức này.

Lớp học được tổ chức trong 04 ngày, từ ngày 23 đến ngày 26/9/2024. Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên sẽ được nghiên cứu 08 chuyên đề với những nội dung thiết thực kết hợp hài hòa giữa lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn; đồng thời là điều kiện thuận lợi để cán bộ Đoàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác, các mô hình hay, cách làm sáng tạo của các đơn vị; xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ Đoàn có đủ phẩm chất, năng lực, bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Thị Minh Hoài đề nghị các học viên cần nghiêm túc trong học tập, rèn luyện; bố trí sắp xếp thời gian tham gia lớp học đảm bảo theo quy định. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các học viên vận dụng kiến thức được trang bị một các phù hợp để phục vụ tốt hơn cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại các địa phương, đơn vị trong thời gian đến./.


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số