Tin mới nhất

Nghiên cứu thực tế tại xã La Ngâu, huyện Tánh Linh

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế năm 2024 của Trường, ngày 26/6/2024, Ban thực hiện đề tài khoa học cấp tỉnh do đồng chí Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Chủ nhiệm đề tài làm Trưởng đoàn đã tổ chức buổi nghiên cứu thực tế tại xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

(Đ.c Võ An – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã La Ngâu)

Tham gia đoàn nghiên cứu thực tế có lãnh đạo, giảng viên của các khoa Lý luận cơ sở, Khoa Xây dựng Đảng, Khoa Nhà nước và pháp luật và Phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học. Về phía địa phương có đồng chí Võ An – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã La Ngâu, huyện Tánh Linh.

Tại buổi làm việc, Đoàn nghiên cứu thực tế đã được nghe đồng chí Võ An – Bí thư Đảng uỷ xã La Ngâu báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của địa phương, nhất là những khó khăn trong việc xây dựng nông thôn mới của xã. Đồng thời, nêu ra những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị trong công tác quản lý và quy hoạch ở xã La Ngâu.

(Ban thực hiện đề tài nghe báo cáo thực tế tại xã La Ngâu, huyện Tánh Linh)

Qua những nội dung trao đổi trên sẽ giúp cho các giảng viên của trường có thêm những kiến thức thực tiễn bổ ích, cập nhật vào bài giảng của mình để nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời, góp phần cho Ban thực hiện đề tài cấp tỉnh có luận cứ, số liệu cụ thể, chính xác để phục vụ cho việc biên soạn chuyên đề 2025 với chủ đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, chú trọng bồi dưỡng sức dân, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân”.

Quang Châu


Các tin khác

Kết quả điểm

Tài liệu tuyên truyền

Hướng dẫn tra cứu thư viện số